Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Giày sneaker nữ có nên mix cùng Váy nữ không?

Giày sneaker nữ có nên mix cùng Váy nữ không? Đây là câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải bạn nữ nào cũng biết cách phối đồi với giày sneaker.

>>> Có thể bạn muốn xem:

Những đôi giày thể thao khỏe khoắn chắc chắn không còn quá đỗi xa lạ với các tín đồ giày thời trang nữa. Chúng vốn là vật thường xuyên cặp kè với những chiếc quần jean, áo thun màu trắng, áo mi năng động, đơn giản. Những cô nàng có xu hướng ưa thích phong cách đậm chất thể thao, phá cách thường khá chuộng những đôi giày sneaker nữ mỗi khi xuống phố. Thế nhưng, đó chỉ là một quan điểm thời trang khi sneaker mới xuất hiện mà thôi. Dần già, nó bắt đầu được yêu thích và khám phá thêm một cách phối đồ theo kiểu hoàn toàn mới với một món đối lập là đầm váy. Sự kết hợp giữa 2 phong cách trái ngược này, tưởng chừng như khiến người mặc nhàm chán và lạc lõng nhưng lại mang đến phong cách ấn tượng. 

giay-sneaker-nu-co-nen-mix-cung-vay-nu-khong-1

Ngọc Trinh là tiên phong và bắt kịp xu hướng thế giới khi lựa chọn khá là thông minh đôi giày thể thao nữ đẹp màu trắng phù hợp với một chiếc váy đẹp cũng màu trắng.

Các người mẫu thời nay rất yêu thích cũng như lựa chọn một đôi giày sneaker và váy khi phối cùng đi dạo phố.

Đặc biệt, chân váy hay chiếc đầm ngắn thì chúng rất thích hợp vào để diện trong những ngày hè nắng nóng ở Sài Thành tới đây, Chúng vừa đem lại sự năng động và sành điệu mà còn tạo cho người diện được thoáng mát và êm ái cho đôi chân của bạn. Lựa chọn một đôi sneaker nữ và phù hợp với váy cũng phụ thuộc rất nhiều vào phong cách riêng của bạn và thời tiết. Ví dụ, nếu thời tiết đang là mùa nắng nóng, trang phục mà bạn chọn được thiết kế làm bằng loại vải nhẹ thì bạn cũng nên chọn đôi giày có chất liệu vải nhẹ. Nếu đang là mùa thu-đông, váy mà bạn mặc có thể là len-dạ hoặc chất liệu khác dày dặn thì bạn lại nên nhắm tới một đôi sneaker nữ da lộn hoặc có phần cổ cao một chút.

giay-sneaker-nu-co-nen-mix-cung-vay-nu-khong-1

Những chiếc váy liền quần và thân hay chân váy xòe thì rất phù hợp với một đôi sneaker nhẹ nhàng.

Để kết hợp chân váy, đầm và đôi giày thể thao nữ được đẹp mắt, bạn cũng rất cần phải chú ý đến yếu tố về màu sắc. Để bộ trang phục không bị lệch tông nhau quá mức, bạn cần lựa chọn lựa 2 món có một gam màu tương đương, gần giống nhau, hoặc có sự giống màu. Nếu bạn đi một đôi giày có gam màu kem nhạt thì nó sẽ phù hợp với nhiều màu sắc khác của chiếc váy. 

Một chiếc váy lụa này xem ra quá nữ tính so với đôi giày thể thao nữ đẹp.
Tại sao bạn không thử một lần hãy diện một đôi giày sneaker nữ với những kiểu mãu váy mà bạn yêu thích. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với sự phối hợp đầy hiện đại này.

Chúc cho các bạn có thêm một kiểu style cho riêng mình các bạn nhé.

MiMi (tổng hợp)

THỜI TRANG GIÀY THỂ THAO ONLINE- SHOP AZARA
Bán hàng online tại Website – http://bit.ly/2lKvwUL
Giày thể thao nam- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày cặp đôi- http://bit.ly/2mDqCr9


0 nhận xét:

Đăng nhận xét