Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

4 Đôi giày sneaker nữ đang làm phái đẹp phải say mê


4 Đôi giày sneaker nữ đang làm cho các bạn trẻ Việt say mê nhất mọi thời đại: NMD, Air Force 1, Air Max và Chuck Taylor All Star. Những mẫu giày này đang được lòng rất nhiều bạn trẻ nhất thời gian qua.

>>> Xem thêm bài viết

       Shop giày thể thao nữ giá rẻ tại tphcm uy tín và chất lượng

1/ Adidas NMD
Được ra mắt lần đầu vào năm 2012 nhưng cho đến nay, mẫu giày NMD của thương hiệu Adidas vẫn không ngừng Hot gây mê hoặc cả thế giới. Khi mới xuất hiện, NMD đã trở thành một mẫu giày sneaker nữ có doanh số bán ra lớn nhất trong năm 2012. Ban đầu, đối tượng mà NMD hướng đến chỉ là bạn tuổi Teen nhưng sau đó, nó đã trở thành một đôi giày phù hợp đại chúng và phải có của mọi cô gái của thế giới hiện đại. Đặc biệt có nhiều người mẫu, ca sĩ diễn viên trong thế giới Vbiz ưa chuộng. Tại Việt Nam, mẫu giày sneaker Adi NMD cũng được sử dụng rộng rãi và phổ biến đến nhiều các bạn trẻ đang ở lứa tuổi học sinh sinh viên. Thiết kế đơn giản, đầy thanh thoát mà cũng có chất bụi bặm, với 3 sọc đặc trưng nổi bật trên nền giày màu trắng, màu hồng giúp NMD cực kỳ rất dễ phối đồ và đồng thời chúng luôn mang đến một vẻ thời trang thời thượng, luôn nóng trong thế giới thời trang.
 


2/ Air Force 1
Air Force 1 được lấy tên của một chuyên cơ cho Tổng thống Hoa Kỳ. Air Force 1 hot nhất của thương hiệu thời trang Nike. Nếu như NMD của hãng Adidas nổi bật với một thiết kế là thanh thoát thì mẫu giày Air Force lại có một sức cuốn hút với vẻ bờ ngoài tròn, bầu bĩnh, chắc chắn cùng với phần đế khá cao. Mặc dù, mẫu giày này đã có rất nhiều cai tiến nhưng mẫu Air Force 1 với thiết kế cơ bản với một màu trắng luôn là mẫu đem đến nhiều sự hấp dẫn nhất. Air Force 1 đã và đang tạo nên một cơn sốt thời trang trong thế giới trẻ của Việt Nam từ cách đây 3- 5 năm về trước và hiện nay mẫu giày này vẫn nằm trong top mẫu giày ưu tiên chọn mua của giới trẻ.


3. Air Max
Mặc dù dòng sản phẩm này ra mắt sau Air Force 1 nhưng Air Max cũng là một cái tên mà bất kỳ bạn trẻ nào khi nhắc đến cũng đều phải biết. So với mẫu sneaker Nike Air Force 1, thì Nike Air Max sở hữu một dáng vẻ năng động, cá tính hơn với rất nhiều từ màu sắc sặc sỡ, đến thiết kế đặc biệt nhất ở phần đế cứng cáp sử dụng đệm khí bên trong đế giày. Nike Air Max được thiết kế với nhiều kiểu dáng biến thể rất khác nhau về cách phối màu. Giờ đây, chúng ta đi ra phố thì các bạn sẽ không quá khó bắt gặp các bạn trẻ tung tăng cùng với mẫu giày màu sắc nung ninh này.
 
  
4/ Chuck Taylor All Star
So với tất cả những mẫu giày sneaker nữ vừa đề cập ở phần bên trên thì có lẽ Sneaker Chuck Taylor All Star sẽ vượt các đối thủ về mức độ phủ sóng trong thế giới trẻ của Việt Nam. Mẫu giày thể thao nữ buộc dây khỏe khoắn với một bản thiết kế rất cổ điển, gọn gàng và ôm sát vào đôi bàn chân của bạn, chúng đã trở thành một người bạn thân thiết của các bạn trẻ Việt.

Shop giày thể thao nữ hcm, giới thiệu 4 mẫu giày thể thao thời trang nữ ở trên, chúng đã và đang được rất nhiều các bạn trẻ ưu chuộng để phối đồ mỗi khi ra phố. Hãy nhanh tay tậu ngay 1 trong 4 đôi về nhà ngay các bạn nhé!

MiMi (tổng hợp)
THỜI TRANG GIÀY THỂ THAO ONLINE- SHOP AZARA
Shop giày thể thao nữ giá rẻ – http://bit.ly/2lKvwUL
Giày thể thao nữ đẹp- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày cặp đôi- http://bit.ly/2mDqCr9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét