Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Giày thể thao phối đồ với trang phục như thế nào trong năm 2017 ?

Giày thể thao đẹp Raf Simons là kiểu giày mốt nhất thế giới trong giai đoạn những năm 2017. Nếu bạn sở hữu chúng chắc hẳn rằng bạn không nên để dành tác phẩm này cho những vận động trong phòng tập gym hay buổi tập thể dục, chạy bộ mỗi buổi sáng.

>> Xem thêm bài viết
Các người mẫu chân dài Raf Simons, Karl Lagerfeld đang sải bước trên sàn diễn catwalk trong các show diễn Haute Couture 2014, trong số những đôi giày sneaker đính đá phối kết hợp, cộng với bộ váy đầm tinh tế, đó cũng chính là lời tuyên bố rằng giày thể thao đã biến đổi thành xu hướng phụ kiện thời trang cho tất cả mọi người trên thế giới và dành cho cả hai giới.

Bạn có biết rằng bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn mua giày thể thao cho công sở trường hợp quan tâm tới những chi tiết về độ dài của quần và áo, Đôi giày vừa đẹp và màu sắc bắt mắt, mà Giày Azara chia sẻ cùng với các bạn 4 cách phối đồ với giầy thể thao cùng với trang phục thời trang dễ dàng nhưng vẫn tạo được một phong cách cá tính và “chuẩn men”.

1/ Nếu bạn là người dưới U30, bạn chớ ngần ngại chọn cho chính mình các đôi giầy có màu sắc nổi bật như đỏ đô vủa rượu vang, xanh lá chuối, tím… Kiểu giày này vẫn hoàn toàn có thể tương thích cho môi trường công sở nếu bạn biết phối cùng quần tây dáng ôm, áo sơmi và áo khoác. Các bạn sẽ trông thật cá tính và thời trang hơn, tươi tắn hơn và vô cùng hợp gu thời trang đấy nhé.



2/ Để phối giày thể thao nam đẹp cho phía bên ngoài phòng tập gym, phòng tạp thể dục, bạn nên lựa chọn một bộ âu phục sở hữu phom dáng vẻ gọn gàng, đường nét cắt may uy lực và đơn giản là có thể diện trong những bữa tiệc hay đi đến sở thường ngày. Ngược lại, Các bộ âu phục quá rộng, không vừa chiều dài sẽ khiến bạn trông xuề xoà, xấu và thiếu gọn gang hơn đấy nhé.


Nên lựa chọn một chiếc quần mang phom ôm vừa bắt mắt và thời trang khi phối đồ với mang giầy thể thao để trông thật đơn giản và gọn gang.

3/ Hãy nhớ tới chiều dài chiếc quần khi diện cộng với giầy thể thao. Quần có chiều dài ống quần vừa qua phần mắt cá chân và không dài quá nửa thân của đôi giày. Gấp quần lên 1 hoặc 2 gấu, giúp bạn cũng rất sành điệu. Bí quyết này cũng sẽ khiến cho bạn trông thon thả và cao hơn. Tuyệt đối đừng nên sắm quần ống loe hay ống dài nhé.


Quần chớ nên dài quá mắt cá chân lúc phối đồ cùng giầy thể thao.

4/ Giầy thể thao có màu sắc sẫm, phối kết hợp cùng chiếc quần âu và áo phông , áo thun cashmere là một chọn lựa quá hoàn hảo và tuyệt vời cho phong cách ngày diện cuối tuần nơi công sở: thoải mái và dễ chịu, cool, và phái mạnh tính!
Các chiếc giày thể thao phái mạnh của những thương hiệu cá tính cao cấp:



MiMi (tổng hợp)

THỜI TRANG GIÀY THỂ THAO ONLINE- SHOP AZARA
Chọn mua giày thể thao giá rẻ – http://bit.ly/2lKvwUL
Giay the thao nam dep- http://bit.ly/2lxdUJL
Giay cap doi- http://bit.ly/2mDqCr9

1 nhận xét:

  1. Giày thể thao nam giaythethaonam.top phối đồ với trang phục như thế nào trong năm 2017 ?

    Trả lờiXóa